Trên tay điện thoại Huawei P9 có camera kép

Gần đây Huawei đã chính thức giới thiệu thêm 2 sản phẩm cao cấp của mình có tên Huawei P9 và Huawei P9 Plus. Tuy nhiên chỉ có P9 mới được nhập về Việt Nam theo con đường chính hãng. Cả 2 sản phẩm này vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ kim loại nguyên khối như các dòng flagship trước đây của Huawei. Tuy nhiên cả 2 sản phẩm mới này trông mạnh mẽ vuông vắn hơn rất nhiều.
Chiếc điện thoại Huawei P9 được trang bị màn hình lớn 5,2 inch cùng độ phân giải HD, sử dụng vi xử lý lõi 8 Kirin 955, pin 3000 mAh
Cạnh trên cùng của Huawei P9
Cạnh trái được trang bị khe cắm thẻ nhớ.
Cạnh dưới là cổng USB, jack tai nghe và loa ngoài.
Cạnh phải là nơi đặt nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng
Cấu hình Huawei P9 cũng khá ấn tượng với bộ nhớ Ram lên tới 3 GB hoặc 4 GB tuy thuộc vào bộ nhớ máy 32 GB hay 64 GB. Không chỉ vậy máy vẫn được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và hỗ trợ 2 sim cho thị trường Việt Nam.
Huawei P9 có tới 6 màu cho người dùng lựa chọn trong đó không thể thiếu màu vàng hồng đang hot hiện nay.
Huawei P9 chạy trên nền tảng Android 6.0 và sử dụng cổng kết nối USB Type-C. Mặt sau là bộ đôi camera kép và cảm biến vân tay. Trong đó bộ đôi camera kép có độ phân giải cùng là 12 MP với khả năng chụp ảnh khác nhau. Camera chính cho bức ảnh màu truyền thống còn camera phụ là ảnh đen trắng. Khi cả 2 màu này kết hợp với nhau thì bức ảnh được tăng độ sáng lên tới 3 lần và chi tiết ảnh cũng tốt hơn rất nhiều.
Không chỉ vậy việc được cấp chứng chỉ của Leica lại càng chứng tỏ P9 có khả năng chụp ảnh tốt hơn các dòng máy cùng phân khúc.

Hiện tại giá Huawei P9 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên nhiều nguồn tin cho hay máy sẽ được bán với giá khoảng 11 triệu đồng.